|

BCEC tổ chức Hội thảo tập huấn “Mua bán Cà phê qua sàn giao dịch”

Ngày 24/11/2011, Trung tâm Giao dịch Cà phê Buôn Ma Thuột (BCEC) đã tổ chức buổi hội thảo tập huấn “Mua bán Cà phê qua Sàn giao dịch” cho hơn 150 Nông dân trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột và huyên Cư M’gar.
SANGIAODICHCP1 BCEC tổ chức Hội thảo tập huấn “Mua bán Cà phê qua sàn giao dịch”
Tham gia buổi Hội thảo còn có đại diện Ngân hàng Techcombank, CafeControl, Công ty Cổ phần Thái Hòa Buôn Ma Thuột và các Thành viên của BCEC.
Tại Hội thảo, BCEC đã hướng dẫn cho bà con nông dân cách tham gia giao dịch tại BCEC; các đơn vị ủy thác giới thiệu về hoạt động ký gửi hàng hóa và kiểm định chất lượng, các chính sách hỗ trợ tín dụng cho bà con nông dân trong niên vụ cà phê mới.
Niên vụ cà phê 2011 – 2012, Techcombank sẽ cho vay với chứng thư gửi kho tại BCEC, và cấp tài khoản thấu chi cho Thành viên ký gửi cà phê tại BCEC với hạn mức lên đến 70% giá trị lô hàng gửi.
Ngoài ra, tại Hội thảo, bà con nông dân còn được công ty phân vi sinh Biostadt tại Việt Nam (trụ sở chính tại Ấn Độ) tham gia giới thiệu sản phẩm, và hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân vi sinh.
Buổi Hội thảo đã giúp bà con Nông dân hiểu rõ hơn hoạt động của Sàn giao dịch và nắm bắt được các chính sách hỗ trợ cho bà con Nông dân trong niên vụ 2011-2012.
Theo TT.XTTM/Dak Lak

Posted by Unknown on 19:26. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 nhận xét for "BCEC tổ chức Hội thảo tập huấn “Mua bán Cà phê qua sàn giao dịch”"

Leave a reply